Searching...
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Giấy phép công bố tiêu chuẩn chất lượng

Công bố tiêu chuẩn chất lượng là công việc không thể thiếu trước khi sản phẩm bất kỳ được cung cấp ra thị trường kinh doanh. Mục đích của công việc là khẳng định sản phẩm đó đạt tiêu chuẩn chất lượng, các tính năng và công dụng là đúng với những gì được ghi trên nhãn sản phẩm, hàng hóa.

Tuy nhiên để làm công bố tiêu chuẩn chất lượng thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được, đặc biệt nếu doanh nghiệp không có kinh nghiệm chuyên môn sẽ lại càng khó khăn. Vì vậy Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ xin giấy phép công bố tiêu chuẩn chất lượng, với mục đích mang kiến thức và kinh nghiệm của mình để giúp doanh nghiệp vượt qua những rào cản pháp lý đó. Với dịch vụ của mình, chúng tôi hỗ trợ khách hàng làm công bố tiêu chuẩn chất lượng các loại sản phẩm sau:
+ Công bố thực phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm nhập khẩu, thực phẩm bổ sung...;
+ Công bố mỹ phẩm, mỹ phẩm nhập khẩu, mỹ phẩm sản xuất trong nước...;
+ Công bố sản phẩm bao bì thực phẩm;
+ Công bố sản phẩm phụ gia;
+ Công bố hợp quy sản phẩm;
+ Công bố tiêu chuẩn chất lượng các sản phẩm khác.... mà khách hàng có nhu cầu.
Với kiến thức chuyên ngành và kinh nghiệm lâu năm của mình, Trọng Tín Law sẽ nhanh chóng giải quyết các khó khăn khi làm công bố.

Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, HCM, hay các tỉnh thành lân cận, nơi mà Trọng Tín Law có thể hỗ trợ được, liên hệ tới Trọng Tín Law và đưa ra những câu hỏi, thắc mắc liên quan tới công việc này đều được các chuyên gia của Trọng Tín Law tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét