Searching...
Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Đánh giá một số loại sữa rửa mặt "hot" trên thị trường

Sữa rửa mặt được sử dụng như một sản phẩm không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp hàng ngày của chị em phụ nữ. Sữa rửa mặt không chỉ giúp tẩy sạch tế bào chết trên da, làm sạch bụi bẩn, dưỡng da khỏe mạnh, trắng hồng mà nó còn có tác dụng bảo vệ da tránh khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn gây mụn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau cho bạn lựa chọn nhưng đây cũng là khó khăn khi bạn không biết đâu là sản phẩm đáng tin cậy. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá một số loại sữa rửa mặt đang được bán chạy trên thị trường, được nhiều doanh nghiệp thực hiện công bố mỹ phẩm: https://luatviettin.vn/cong-bo-my-pham.html
1. Sữa rửa mặt Y Học White Doctors
Sữa rửa mặt Y Học White Doctors là một trong những loại mỹ phẩm làm đẹp da đã được cấp phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam. Các chuyên gia đánh giá White Doctors là loại sữa rửa mặt y học hiệu quả cao,tuyệt đối không chứa xà phòng như một số loại sản phẩm khác. Loại sữa rửa mặt này giúp bảo vệ da tốt hơn, làm sạch da tuyệt vời, không gây kích ứng. Khi sử dụng các nguy cơ về mụn và nám cũng được đẩy lùi, tác dụng làm se khít lỗ chân lông, làm trắng da trong thời gian ngắn.
Chúng ta có thể sử dụng sữa rửa mặt Y Học White Doctors để chăm sóc da hàng ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Dùng để tẩy trang sau khi trang điểm. Giá bán sản phẩm khoảng 450.000 đến 500.000 đồng tại Việt Nam.
2. Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Cleanser
Sản phẩm thứ hai mà chúng ta tiến hành đánh giá là loại sữa rửa mặt nhập khẩu từ Nhật Bản, sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Cleanser. Với khả năng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông, ngăn chặn sự hình thành tế bào chết, SK-II Facial Treatment Cleanser được đánh giá rất cao. Không chỉ thế sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da mềm mại, mịn màng nhờ vào tinh chất Pitera và Mild Treatment Essence.
Trải nghiệm khi rửa mặt với SK-II Facial Treatment Cleanser là có lớp bọt mịn, làm sạch da nhẹ nhàng và có mùi thơm. Không gây rát hay khô da. Giá bán của sản phẩm này hơi cao, với tuýp lớn có giá khoảng 1.300.000 đồng.
3. Sữa rửa mặt My Gold Red Ginseng Foam Cleaning
Hàn quốc là một đất nước nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp, sản phẩm làm đẹp tự nhiên được bán khắp thị trường thế giới. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Hàn Quốc khi đi vào thị trường Việt Nam đã được công bố mỹ phẩm ngoại theo đúng quy định. Một loại sữa rửa mặt giá khá rẻ cho mọi người dùng đó là dòng My Gold Red Ginseng Foam Cleaning. Chiết xuất từ nhân sâm và các nguyên liệu tự nhiên nên nó dịu mát, có mùi thơm khi sử dụng, đặc biệt làm sạch da nhẹ nhàng không gây kích ứng.
Không chỉ loại bỏ bụi bẩn sữa rửa mặt My Gold Red Ginseng Foam Cleaning còn cung cấp độ ẩm, dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong. Giá bán sản phẩm chỉ có khoảng 90.000 đến 100.000 đồng.

Sử dụng sữa rửa mặt là cách bạn bảo vệ da khỏi những tác động từ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn gây mụn. Cùng với đó đây cũng là phương pháp cung cấp dưỡng chất cho da thêm khỏe đẹp mỗi ngày. Bạn cần chọn cho mình loại mỹ phẩm thích hợp với đặc điểm của da mới đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét