Searching...
Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Phương pháp giảm cân bằng thực phẩm chức năng an toàn nhất

Sử dụng thực phẩm chức năng để giảm cân là một trong những lựa chọn được nhiều người nghĩ đến bởi khả năng thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải biết rằng thực phẩm chức năng giảm cân cũng có thể đem lại những hậu quả rất nghiêm trọng nếu như bạn không biết cách sử dụng sao cho hợp lý. 
 Tác hại khi sử dụng thực phẩm chức năng không đúng cách
Đã có không ít những trường hợp gặp phải tác dụng phụ của thực phẩm chức năng khi sử dụng sản phẩm này không đúng cách hoặc mua phải thực phẩm chức năng kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.
Điều đầu tiên chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất đó là hiện tượng mệt mỏi khi sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân. Đây là kết quả của việc dùng thuốc không đúng với hướng dẫn, có thể là do bạn đã chọn sai loại thuốc với cơ địa của mình với tình trạng sức khỏe. Hoặc cũng có thể liều lượng sử dụng thuốc chưa thích hợp bạn, không biết kết hợp chế độ ăn uống khoa học, luyện tập đều đặn để nâng cao sức khỏe.
Một trong những hệ quả tiếp theo đó chính là làm cho da bị khô bị nhăn do thiếu nước. Khi dùng thực phẩm chức năng có nhiều loại thực phẩm bài tiết mỡ thừa qua hệ tiêu hóa, qua tuyến mồ . Chính vì vậy mà cơ thể bị mất nước là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu như bạn không biết cách bổ sung nước cho cơ thể. Trong quá trình ép cân thì làn da của bạn sẽ bị tổn hại nghiêm trọng.
Thực phẩm chức năng giảm cân không thực sự phù hợp với những người có tiểu sử về bệnh tim mạch. Nhiều người vì muốn giảm cân mà bất chấp sức khỏe của mình, bất chấp việc mình đang mắc bệnh về tim huyết áp vẫn cứ sử dụng thuốc để rồi xảy ra các sự việc đáng tiếc như bị ngất xỉu huyết áp tăng nhồi máu cơ tim.
Mẹo sử dụng thực phẩm chức năng an toàn
Để đảm bảo rằng sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân vẫn đảm bảo an toàn bạn cần ghi nhớ một số mẹo nhỏ như sau:
Đầu tiên, việc lựa chọn sản phẩm là vô cùng quan trọng. Mỗi một loại sản phẩm sẽ phù hợp với một đặc điểm cơ thể khác nhau, nếu như sức khỏe của bạn không được tốt bạn càng phải cẩn trọng hơn khi mua sản phẩm. Tốt nhất bạn hãy tìm đến các chuyên gia để có được sự tư vấn khoa học.
Thứ hai, bất cứ một sản phẩm nào trên thị trường cũng có hàng thật và hàng giả. Những loại thực phẩm chức năng đã được công bố thực phẩm chức năng và được nhà nước chứng nhận đảm bảo chất lượng an toàn đối với người sử dụng cần phải có các giấy tờ chứng thực tem nhãn đảm bảo chất lượng. Tuyệt đối không mua sản phẩm trôi nổi trên thị trường được rao bán với những lời lẽ có cánh.
Thứ ba, muốn mua được thực phẩm chức năng an toàn nhất cho bản thân bạn cần tìm hiểu những thương hiệu nhà sản xuất lớn có uy tín được cả thế giới biết đến. Những cơ sở phân phối hàng chính hãng thường là các bệnh viện, hiệu thuốc, chi nhánh có sự ủy quyền và chứng thực của cơ quan chức năng. Cần cảnh giác với những loại sản phẩm được giao bán trên mạng internet.
Thứ tư, sử dụng thực phẩm chức năng cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học vẫn đảm bảo dinh dưỡng mà không gây dư thừa năng lượng. Kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao ở cường độ thích hợp vào mỗi ngày vừa thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn vừa nâng cao tình trạng sức khỏe.
Thứ năm, tuyệt đối không được tự ý điều chỉnh liều lượng thực phẩm mỗi ngày theo ý thích của mình. Vì khi uống đúng với chỉ dẫn thì hiệu quả đạt được mới cao và đảm bảo không để lại những hậu quả nghiêm trọng như bị sốc thuốc quá liều gây buồn nôn chóng mặt hoặc là ngộ độc.
Thị trường thực phẩm chức năng hiện nay rất đa dạng và phong phú các sản phẩm có mức giá bán ra chênh lệch nhau rất nhiều cho người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn các loại sản phẩm ngoại thì cần chọn sản phẩm đã được công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu. Sau khi đăng ký lưu hành thực phẩm chức năng sẽ được phép kinh doanh tại Việt Nam bạn cũng có thể tham khảo những mặt hàng này để tìm ra phương pháp giảm cân an toàn nhất cho mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét