Searching...
Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Khắc dấu hoàn công

Khắc dấu Trọng Tín, đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu hoàn công tại Hà Nội. Với hơn 1 năm hoạt động đến nay, Trọng Tín đã khắc rất nhiều con dấu hoàn công cho nhiều khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Dấu hoàn công được dùng để đóng bản vẽ hoàn công, do vậy những yêu cầu khi khắc con dấu này phải tuân thủ như độ sắc nét, độ bền, và hơn hết là kích thước phải phù hợp.

Công nghệ khắc dấu tại Trọng Tín được đầu tư rất đầy đủ, với công nghệ khắc bằng laze tạo độ sắc nét cho con dấu. Tùy thuộc vào kích thước mà khách hàng cần khắc, Trọng Tín sẽ tiếp nhận và gửi xuống xưởng khắc theo đúng kích thước đó. Quy trình dịch vụ khắc dấu hoàn công như sau:

  1. Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng;
  2. Cung cấp thông tin về mẫu dấu theo tiêu chuẩn chung của ngành xây dựng;
  3. Báo giá dựa vào thông tin và kích thước dấu hoàn công mà khách hàng muốn khắc;
  4. Qúy khách hàng có thể lựa chọn màu dấu, cụ thể thường hay sử dụng là màu xanh và đỏ;
  5. Gửi thông tin về dấu hoàn công xuống cho xưởng khắc.
Từ lúc tiếp nhận thông tin đó, thời gian khắc dấu sẽ là 1 ngày, ngày hôm sau quý khách hàng sẽ nhận được dấu hoàn công. Có hai hình thức để quý khách nhận dấu đó là:
  1. Qúy khách hàng đến trực tiếp văn phòng của Trọng Tín để nhận dấu;
  2. Nhân viên của Trọng Tín sẽ giao dấu đến địa chỉ của khách hàng cung cấp, tùy thuộc vào khoảng cách mà chúng tôi sẽ thu phí ship hàng hoặc free. Thông thường bán kính khoảng 5km Trọng Tín sẽ ship free tới khách hàng.
Nếu bạn có nhu cầu cần khắc dấu hoàn công, xin liên hệ ngay với Khắc dấu Trọng Tín, chúng tôi sẽ tư vấn và triển khai dịch vụ nhanh chóng, chi phí thấp nhất hiện nay. Rất mong được hợp tác !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét