Searching...
Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Dịch vụ khắc dấu chữ ký

Chữ ký, một trong những phương thức chứng thực hiện nay khá phổ biến, trong các biên bản, văn bản, văn bằng... tất cả đều sử dụng chữ ký, và mỗi người lại có một chữ ký khác nhau đặc chưng cho mỗi cá nhân. Và khắc dấu chữ ký sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu cho vấn đề liên quan đến thường xuyên phải sử dụng chữ ký. Tuy nhiên nó cũng không phải hoàn toàn thay cho chữ ký. Vậy để khắc dấu chữ ký thì khắc ở đâu?
Vâng hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ khắc dấu chữ ký này, và để khắc dấu chữ ký an toàn, tiện lợi và bền nhất thì cũng khá khó khăn. Khắc dấu Ics Việt chúng tôi cung cấp dịch vụ với mong muốn mang lại con dấu chất lượng và bền bỉ nhất tới khách hàng. Công nghệ khắc dấu tại Ics Việt được đầu tư khá đồ sộ, máy khắc laze tạo con dấu sắc nét, chất liệu bền và đẹp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Khắc dấu chữ ký thường được các doanh nghiệp chú ý đến, bởi doanh nghiệp là nơi thường xuyên phải sử dụng những con dấu như vậy. Nếu có nhu cầu khắc dấu chữ ký xin liên hệ với Ics Việt, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có được những con dấu đẹp, bền và tốt nhất.
Ngoài ra Ics Việt còn nhận khắc dấu hoàn công, khắc dấu ngày tháng năm, khắc dấu vuông... hãy liên hệ ngay với Ics Việt nếu quý khách có nhu cầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét