Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Đai massage bụng có thực sự hiệu quả?

Nhiều người tiêu dùng khi đi mua đai massage bụng đều có chung câu hỏi rằng dòng sản phẩm nàu có thực sự hiệu quả không? Và để trả lời cho thắc mắc đó, chúng ta sẽ trích một đoạn hội thoại của các chị em với những đánh giá và phản hồi khách quan nhất về hiệu quả của đai massage bụng.
 
“Thuongnguyen: Chào các mẹ! Em sinh được 6 tháng rồi mà bụng vẫn còn to lắm. lại lắm mỡ nữa mà em lại chả có thời gian để tập thể dục. Em đang định mua cái đai massage bụng có quảng cáo trên tivi. Vậy mẹ nào có kinh nghiệm dùng rồi thì tư vấn về công dụng của nó với. Em đang băn khoăn lắm vì đọc mấy bài báo trên mạng bảo dùng máy không hiệu quả lại còn gây tác dụng phụ nữa. Thank các mẹ nhiều!
 
Maitien: Việc dùng có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu như các mẹ muốn dùng đạt được kết quả cao thì trước tiên phải sử dụng đúng cách cái đã, thứ hai nữa là mua được chiếc đai chất lượng và hiệu suất hoạt động tốt. Chứ không phải các mẹ nghe theo mấy cái bài báo giật tít câu view trên mạng mà “vơ đũa cả nắm” như vậy.
 
Thaochi03: Em ơi, dùng mấy loại máy đó hỗ trợ giảm mỡ bụng cũng tốt nhưng chị khuyên là không nên mua loại quảng cáo trên truyền hình. Bởi mấy loại đó giá cả vừa đắt vì phải mất nhiều chi phí quảng cáo và đa phần nghe quảng cáo hay nhưng toàn đồ rởm thôi. Như hình ở diễn đàn này cũng có một số topic nói về vấn đề này rồi mà. Nếu mà có ý định mua thì nên đến mấy đại lý phân phối chính hãng mà mua thì đảm bảo hơn. Còn hiệu quả thức sự thế nào thì chị chưa dùng nên chưa cho em review cụ thể được.
 
Meomeo: Mình cũng mua cái của máy đánh tan mỡ bụng X5 nè, giá chỉ 360k thôi. Nói chung xài cái này thì phải kiên trì cơ. Tuần đầu tiên mình cũng tập giảm được một chút (vì thấy mặc quần áo rộng ra) nhưng sang 2 tuần tiếp theo, bữa tập bữa bỏ nên nó lại quay lại như thường. Bây giờ mình đang ráng đây. Hy vọng em vòng 2 của mình mi nhon trở lại. À nếu bạn mà có nhiều tiền hơn thì mua loại vừa rung vừa tỏa nhiệt đấy thì hiệu quả nhanh hơn. Bạn tham khảo xem cái đai của Nhật này thế nào nhé: http://halohalo.vn/may-massage-bung-shika-japan
 
Mẹ cute: Chào các mẹ! Chả là mẹ chồng em trước cũng có cái bụng hơi mập, thế là vợ chồng em hý hửng mua cho mẹ cái máy massage bụng giá hơn 1 triệu thì phải. Mẹ chồng vui quá, không quên sử dụng đều đặn, mỗi ngày cũng giảm khẩu phần ăn tinh bột, các món chưa nhiều dầu mỡ ra, tăng cường rau xanh nên chỉ sau 1 tháng sử dụng mà vòng bụng gọn hẳn, nghe bà bảo đo thì giảm được 4cm lận. Chỉ vậy thôi mà em còn vui hơn mẹ chồng vì may mua được món quà hữu ích. Nên giờ mà mẹ nào muốn mua thì mình cho số liên hệ đặt hàng nha! Số điện thoại đây ạ: 0987 636 081. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét