Searching...
Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Đăng ký thương hiệu Việt Nam

Doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đã nhận thức được toàn diện về tầm quan trọng của thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, nhưng không hẳn doanh nghiệp nào cũng thành thạo các thủ tục hồ sơ cần thiết để đăng ký thương hiệu cho công ty của mình, vậy hãy liên hệ ngay tới Trọng Tín Law để được tư vấn thêm từ các luật sư !

Giới thiệu về Trọng Tín Law

Trọng Tín Law chúng tôi là một trong các nhà tư vấn đăng ký sở hữu trí tuệ lớn nhất, với nhiều chuyên viên luật sư được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm tư vấn bảo hộ nhãn hiệu, cùng với sự am hiểu sâu sắc luật pháp của một hãng luật, chúng tôi cam kết các thủ tục hồ sơ sẽ được Trọng Tín Law tư vấn cặn kẽ và chúng tôi có thể hoàn thành hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của bạn ngay trong ngày. Chúng tôi hiện đang vươn mình lên vị trí số 1 của một hãng luật nên hiện tại chúng tôi đang giảm giá tất cả các dịch vụ, bên cạnh đó chúng tôi đang đẩy mạnh chất lượng dịch vụ lên một tầm cao mới …

Đăng ký thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam

Việc bảo hộ cho thương hiệu của các doanh nghiệp là việc làm cấp thiết, nhằm tránh việc xâm hại tới thương hiệu/nhãn hiệu của các đối thủ trên thị trường, việc đăng ký càng sớm sẽ càng có lợi cho các doanh nghiệp trong việc được nhà nước bảo hộ cũng như ưu thế trong các vụ kiện thương hiệu, vì thế, hãy liên hệ ngay tới Trọng Tín Law để chúng tôi tư vấn cho bạn một cách kịp thời nhất …

Tư vấn trước khi đăng ký nhãn hiệu:

+ + Tư vấn phân loại nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu ) theo bảng phân nhóm quốc tế đảm bảo phạm vi bảo hộ rộng, bảo hộ bao vây, phù hợp với lĩnh vực quý công ty đang kinh doanh;
+ + Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên nhãn hiệu, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ;
+ + Tư vấn thiết kế, nâng cấp, bổ sung logo, phối màu khi cần thiết;
+ + Tư vấn tra cứu nhãn nhiệu;
+ + Tư vấn về bảo hộ các đối tượng khác liên quan đến nhãn hiệu như đăng ký bảo hộ bao bì, nhãn mác, kiểu dáng công nghiệp;
+ + Tư vấn những yêu tố được bảo hộ, những yếu tố không nên bảo hộ;
+ + Tư vấn mô tả nhãn hiệu nhằm bảo hộ tuyệt đối ý nghĩa và cách thức trình bày của logo (nhãn hiệu);
+ + Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự có thể bị dẫn đến khả năng bị từ trối của nhãn hiệu.

Hoàn thiện hồ sơ đăng ký nhãn hiệu:

++ Lập tờ khai đăng ký nhãn hiệu;
+ + Yêu cầu hưởng quyền ưu tiên;
+ + Sao chụp mẫu nhãn hiệu;
+ + Soạn công văn tiến hành làm nhanh nếu cần thiết;
+ + Giấy ủy quyền;
+ + Các giấy tờ khác có liên quan.
Liên hệ ngay tới Trọng Tín Law để ban tư vấn tư vấn thêm cho bạn các vấn đề khác liên quan và chi tiết hơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét