Searching...
Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Hình thức đầu tư nước ngoài

Hiện nay có thể nói rằng Việt Nam là một thị trường rất phát triển, vì vậy đã có nhiều doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài đã đầu tư vào Việt Nam với mục đích kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ. Vậy khi nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam cần phải có những thủ tục, những quy định của nhà nước như thế nào? Điều kiện đầu tư ra làm sao…

Ics Việt, một trong những công ty tư vấn đầu tư nước ngoài nổi tiến và có uy tín trên thị trường hiện nay. Nếu nhà đầu tư nước ngoài có kế hoạch đầu tư vào Việt Nam mà chưa nắm rõ những nội dung, những quy định đó hãy liên hệ trực tiếp với Ics Việt, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn nhanh chóng những nội dung đầu tư đó. Hiện nay có những hình thức đầu tư nước ngoài gồm:
  1. Thành lập văn phòng đại diện;
  2. Thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam;
  3. Thành lập công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
Với mỗi hình thức đầu tư trên cần có những điều kiện và quy định riêng, và hơn hết là những hình thức đầu tư này có những ưu điểm và nhược điểm, tùy thuộc điều kiện hiện tại mà bạn sẽ lựa chọn những hình thức đầu tư đó.
Thông tin thủ tục cũng như nội dung cần thiết nhất, quý khách có thể tham khảo tại website của chúng tôi hoặc quý vị cũng có thể liên hệ trực tiếp với Ics Việt, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét