Searching...
Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Thủ tục đăng ký mã vạch

Khi tiến hành đăng ký mã vạch bạn thường lo lắng bởi không biết phải nên bắt đầu từ đâu? Không biết khi đăng ký cần phải có những thủ tục gì? Nhưng bạn hãy yên tâm, bởi nếu có sự trợ giúp từ Trọng Tín Law chúng tôi thì vấn đề sẽ trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Những vấn đề mà bạn lo lắng về thủ tục hành chính, quy trình đăng ký... tất cả sẽ được Trọng Tín Law tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Và để quý khách hiểu rõ hơn dịch vụ của Trọng Tín Law, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin sau:

Thủ tục đăng ký mã vạch bao gồm:

+ Hồ sơ xin mã số mã vạch (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)
+ Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).

Sau khi chuẩn bị xong các thủ tục ở trên, quý khách vui lòng mang đến văn phòng của Trọng Tín Law để chúng tôi tiến hành xây dựng hồ sơ đăng ký mã vạch dựa vào những giấy tờ, thủ tục đó. Và hiển nhiên trước khi mang thủ tục quý khách sẽ được các chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm của Trọng Tín tư vấn, đánh giá thông tin để đưa ra phương án triển khai và thực hiện.

Sau 3 ngày làm việc, quý khách sẽ có được mã vạch để in và sử dụng, và sau 25 ngày làm việc quý khách sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký mã vạch.
Chú ý: Ngày làm việc được tính từ ngày quý khách cung cấp đủ giấy tờ, thủ tục mà Trọng Tín Law yêu cầu, không bao gồm ngày nghỉ ngày lễ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét