Searching...
Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Làm công bố chất lượng khăn ướt tại Hà Nội

Khăn ướt - Loại sản phẩm, đồ dùng chúng ta thường thấy tại các nhà hàng, hoặc các cửa hàng tạp hóa bán rất nhiều sản phẩm này.
Sản phẩm được sản xuất khá đặc biệt để phục vụ nhu cầu mà khách hàng cần, tuy nhiên khi sử dụng loại khăn ướt này bạn có thấy rằng sản phẩm đó có thực sự an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với làn da nhạy cảm của chúng ta? Và giả sử nó gây ảnh hưởng xấu tới làn da và sức khỏe của chúng ta thì sao?
Vâng những trường hợp đó không phải là không có, vì vậy khi sử dụng hay lựa chọn sản phẩm khăn ướt bạn nên lựa chọn sản phẩm của những hãng có độ uy tín cao, an toàn tuyệt đối và có giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng khăn ướt do cơ quan chức năng cấp.

Hình ảnh minh họa sản phẩm khăn ướt cần phải làm công bố chất lượng
Đi vào vấn đề chính mà Trọng Tín Law muốn cung cấp ở đây chính là việc công bố chất lượng khăn ướt cho các doanh nghiệp ở Hà Nội. Với trụ sở chính là ở Hà Nội, Trọng Tín Law sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất loại giấy, khăn ướt này có được giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Để làm công bố chất lượng khăn ướt ở Hà Nội, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất khăn, giấy ướt cần tham khảo thông tin quan trọng mà Trọng Tín Law muốn gửi tới quý khách ở dưới đây:
1. Thông tin thủ tục, hồ sơ phải tuân thủ theo quy định cơ quan chức năng đưa ra, cụ thể các thủ tục cần thiết mà doanh nghiệp cần phải chuẩn bị bao gồm:
+ TCCL cơ sở của sản phẩm (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
+ Nhãn chính sản phẩm.
+ Giấy phép lưu hành tự do (Certificate of Free Sales) hoặc Health Certificate do nước sở tại cấp.
+ Certificate of  với đầy đủ các chỉ tiêu:  cảm quan, lý hóa, kim loại nặng, hàm lượng ko mong muốn. Nếu không đủ các chỉ tiêu (lý hóa, vi sinh, kim loại nặng ) thì phải bổ sung kết quả khảo nghiệm tại các trung tâm khảo nghiệm có chức năng.
2. Thông tin sản phẩm cần phải rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ, thành phần sản phẩm, công dụng....
3. Hồ sơ công bố phải đạt tiêu chuẩn pháp luật đưa ra.
Và Trọng Tín Law sẽ giúp quý khách hoàn thiện nhanh chóng các vấn đề trên để doanh nghiệp có giấy phép trước khi đưa sản phẩm đó ra thị trường. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với dịch vụ công bố chất lương khăn ướt của Trọng Tín Law, hoặc truy cập website của chúng tôi tại địa chỉ http://trongtinlaw.com bạn nhé.