Searching...
Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Dịch vụ khắc dấu chữ ký nhanh

Thời gian cần lấy ngay, lấy gấp mà một số khách hàng khi khắc con dấu chữ ký có nhu cầu luôn đặt ra những thách thức đối với nhiều công ty khắc dấu. Bởi thời gian khắc dấu thông thường phải mất 1 ngày làm việc, tuy nhiên những trường hợp cần lấy con dấu nhanh chóng thì các giải quyết lại hoàn toàn khác. Vậy để khắc dấu chữ ký ở đâu nhanh chóng, có thể lấy dấu luôn trong ngày?
Trả lời cho câu hỏi trên, dịch vụ khắc dấu của Trọng Tín xin gửi tới quý khách thông tin dịch vụ mà chúng tôi đang triển khai nhằm cung cấp tới khách hàng con dấu chữ ký trong thời gian nhanh nhất, với chi phí thấp nhất. Chi tiết như sau:

Khắc dấu chữ ký nhanh, lấy ngay là công việc mà Trọng Tín đưa ra nhằm hỗ trợ khách hàng lấy con dấu ngay trong ngày, bạn chú ý nhé, khi đưa ra yêu cầu khắc con dấu chữ ký lấy ngay thì thời gian quý khách đưa ra phải là buổi sáng trong ngày vì lúc đó chúng tôi mới đảm bảo thời gian khắc con dấu lấy được nhanh, xét cho cùng bất kể công việc gì cũng phải có thời gian nhất định để triển khai, mức thời gian tối thiểu nào đó chứ không thể nào quý khách đưa ra yêu cầu là sẵn sàng có, dịch vụ này còn liên quan tới dữ liệu mà quý khách cung cấp.

Hãy liên hệ ngay với dịch vụ khắc dấu chữ ký của Trọng Tín để được hỗ trợ nhanh chóng.