Searching...
Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Máy massage giảm đau vai gáy có đèn hồng ngoại

Công nghệ hồng ngoại được áp dụng vào nhiều công việc, dụng cụ khác nhau trong đó phải kể đến là sử dụng đèn hồng ngoại tích hợp vào các thiết bị, máy massage giảm đau vai gáy.

Các máy mát xa của Hàn Quốc hay Nhật Bản chế tạo kèm với đèn hồng ngoại giúp cho việc massage được hiệu quả hơn. Tia hồng ngoại sẽ sinh nhiệt tác động lên các huyệt đào, vùng massage để tăng hiệu quả massage lên.

Hiện nay thị trường có nhiều loại máy massage giảm đau vai gáy với chất lượng rất tốt. Đặc biệt là những dòng máy của Nhật Bản, và nổi bật trong đó là sản phẩm của Shika, thương hiệu hàng đầu hiện nay. 
Máy massage giảm đau vai gáy có đèn hồng ngoại
Sử dụng chiếc máy massage giảm đau vai gáy có đèn hồng ngoại này rất tiện dụng, bạn có thể tận dụng thời gian tại nhà, tại cơ quan, trên xe hơi... đều phù hợp. Hơn nữa sản phẩm này lại rất dễ sử dụng, chỉ cần nhấn nút và điều chỉnh các phím trên thân đai massage là dùng bình thường. Với các chế độ massage khác nhau tùy theo thời gian và cách bạn massage sao cho phù hợp.
– Máy có nhiều tư thế massage cho người dùng lựa chọn như vai, cổ, hông, lưng, eo, đùi  giúp đẩy nhanh sự chuyển động của các tế bào, cải thiện sự trao đổi chất và giúp giảm bớt sự căng thẳng và mệt mỏi của cơ thể.
Máy massage vai Shika còn giúp lưu thông máu tốt chống lại sự lão hóa của đốt sống cổ và cũng có tác dụng trong việc chữa các bệnh cao huyết áp và các triệu chứng như mất ngủ và đau đầu.
Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đai massage vai Shika nhưng người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo sản phẩm chất lượng. Hải Châu là một công ty lớn chuyên phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, trong đó có máy massage vai Shika.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Thế giới thể thao 360 để được hỗ trợ và đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét