Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tìm mua xe đạp thể thao tầm 5 triệu đổ lại

Meodoremon_Hà Nội: *Cần sự giúp đỡ * Em muốn mua xe đạp thể thao giá 5 triệu đổ lại để đi học và đi phượt trong thành phố thì nên mua loại nào? Ở đâu ạ? Nghe bảo có con touring Java giá 5 triệu nhưng không biết đi có ngon không, hỏng hóc có dễ sửa không? Ai biết chỉ em với!

Leoneo_Quảng Ninh: Java không ưa chuộng ở Việt Nam nên khó tìm chỗ thay thế phụ tùng lắm. Với tầm tiền đó, em xem con Jett hoặc SHIKA, anh nghĩ SHIKA thì chất lượng tốt hơn.

Ngọc Linh _Hòa Bình: Bạn chưa cho biết một số thông tin như chiều cao, cân nặng, loại xe yêu thích như MTB, Touring, City, … “Phượt trong thành phố” là phượt kiểu gì hả bạn, theo mình biết phượt là phải ra ngoài thành phố, lên rừng xuống biển chứ. Tốt nhất là bạn nên chọn con MTB để đảm bảo đi được trên mọi địa hình. Bạn ra mấy cửa hàng xe đạp thể thao bán đầy trên phố mà tham khảo xem có được cái nào không.

Lecodon_Hà Nội: Chắc ý bạn í “phượt trong thành phố” có lẽ là lượn lờ phố xa đấy. Bạn có thể chọn con xe đạp thể thao SHIKA SK2 của Nhật, cả nam và nữ đều có thể đi được vì cọc yên và ghi đông điều chỉnh được chiều cao linh hoạt. Nhớ là đừng nên mua ở mấy cửa hàng trên phố đó vì giá bán thường sẽ đắt hơn giá thực 1 vài trăm bởi người ta còn tính cả tiền thuê mặt bằng với chi phí quảng cáo nữa mà, có nơi còn mua phụ tùng không chính hãng ở nhiều nơi khác về lắp lại rồi dán mác hàng chính hãng nên không biết thế nào mà tránh được. Xem ảnh ở dưới có thấy ưng không?
Hoàng Nam_Nam Định: Mua con SHIKA như bạn ở trên nói cũng được đó. Quá đẹp cho nhu cầu của bạn. Chờ bố đi công tác về kiểu gì tôi cũng xin tậu bằng được.

Đức Anh_Hà Nội: Tầm đó bạn mua mấy mẫu của SHIKA tầm 3-4 triệu là ok rồi bạn ơi. Bạn ra thẳng chỗ trưng bày xe ở gần Đại Lộ Thăng Long mà mua, ở đó nhiều lắm, đi cực chắc mà mình thấy cũng ngầu lắm. Đứa bạn mình mua đi làm 2 năm rồi vẫn ok. 

Ngọc Hải: Bạn có nhu cầu mua xe nữa không. Đợt trước mình có mua một con xe Nhật hồi đầu năm 2015. Xe thuộc dạng MTB có 3 tầng đĩa, 7 tầng líp, lúc mình mua là 3.400 000 ở khu đô thị Mễ Trì Thượng, không biết có cùng chỗ với #Đức Anh nói trên không. Ở đó, bán hàng chính gốc nên giá rẻ hơn so với nhiều nơi khác, với lại có háo đơn và phiếu bảo hành dài hạn nên cứ yên tâm mà mua. Bạn xem thử con xe mình mua có ưng không nhé: http://halohalo.vn/xe-dap-the-thao-shika-sk2-do

0 nhận xét:

Đăng nhận xét