Searching...
Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cách nhận biết máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 chính hãng và nhái

Trên thị trường hiện nay Six Pack Care 2018 là một trong những máy tập cơ bụng tại nhà đang có sức mua lớn nhất. Chính vì nhu cầu của khách hàng tìm mua sản phẩm này lớn như vậy nên hiện nay Six Pack Care 2018 đang bị làm nhái rất nhiều. Với sản phẩm nhái, kém chất lượng thì nó không chỉ không đem lại hiệu quả luyện tập, làm tốn tiền vô ích mà còn khiến người dùng gặp chấn thương không đáng có. Vậy để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, sau đây Halo Shopping sẽ đưa ra một số dấu hiệu nhập biết máy tâp cơ bụng Six Pack Care 2018 chính hãng và nhái.

Phân biệt Six Pack Care 2018 chính hãng và nhái

Đầu tiên, nói về Six Pack Care 2018 chính hãng
 
+ Sản phẩm chính hãng luôn được trang bị lò xo bằng thép chịu lực rất tốt, độ đàn hồi và kéo giãn rất cao, hỗ trợ các động tác gập bụng được sâu hơn và dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy tập cơ bụng đa năng Six Pack Care 2018 này còn sử dụng tới 6 lò xo cho người tập thay thế khi nó bị giãn hoặc bị hỏng vì bình thường chỉ cần dùng 2 hoặc 4 lò xo
 
+ Khi tập thử, nhất là với động tác ngả người trên máy Six Pack Care 2018 xịn, toàn bộ cơ thể sẽ gần như xuống sát đất tạo nên góc gập bụng lớn hơn 150 độ, như thế sẽ khiến cơ bụng được căng dãn tối đa.
 
+ Six Pack Care 2018 chính hãng sẽ có lớp da cao cấp và đệm dày êm ái bao bọc ghế ngồi và con lăn ở ghế tựa lưng. Điều này sẽ làm cho máy bền hơn và người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn, hạn chế chấn thương không mong muốn trong quá trình tập luyện.
 
+ Ngoài ra, yếu tố quan trọng nữa để biết được một sản phẩm chính hãng là nhìn vào khung sườn. Bộ khung của máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 chất lượng phải được làm bằng thép carbon chắc chắn và phủ lớp sơn tĩnh điện 2 lớp bên ngoài, chống gỉ và chống bong tróc cực tốt. Chính vì vậy mà máy có thể chịu được trọng tải tối đa lên đến 120kg.
 
Thứ hai, nói về Six Pack Care 2018 nhái
 
+ Loại máy này có lò xo đàn hồi kém nên phải sử dụng đến trợ lực của pittong vì vậy chỉ kéo dãn đến một mức nào đó chứ không thể hỗ trợ tập gập bụng một cách tối đa được. Chính vì thế mà bạn chỉ tập được một số động tác kéo dãn cơ bụng nghiêng 1 góc 90 độ.
 
+ Chất liệu da ở ghế ngồi và lớp đệm mút của các con lắn trên ghế tựa lưng rất mỏng, sờ vào cảm giác rất cứng và thô nên rất dễ bị rách khi sử dụng.
 
+ Khung máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 nhái được làm bằng sắt hoặc khá hơn thì bằng thép thường, lớp sơn bên ngoài dễ bị hoen rỉ và bong tróc. Cấu tạo máy nhìn không được chắc chắn, nếu như một người bình thường khoảng hơn 60kg ngồi lên tập thì máy sẽ hơi rung lắc và không ổn định.
 
Trên đây làm một số dấu hiệu cơ bản để phân biệt máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 chính hãng và nhái. Nếu như bạn có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp về dòng sản phẩm này thì có thể liên hệ với chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất theo số điện thoại 0987 636 081. Còn bạn nào có nhu cầu xem và tập thử với máy thì đến trực tiếp văn phòng công ty theo địa chỉ: 104 BT1C, KĐT Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét