Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Lưu ý khi sử dụng đai đánh mỡ bụng New Magic

Hiện nay dòng đai đánh tan mỡ bụng New Magic của Hàn Quốc đang được rất nhiều người lựa chọn như một thiết bị hỗ trợ giảm béo đắc lực. Nhiều người mua về nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng để đảm bảo an toàn cũng như mang lại hiệu quả như mong muốn. Thế nên hôm nay Halo Shopping xin chia sẻ một số lưu ý về cách để phát huy hết công năng của sản phẩm cho các bạn cùng tham khảo nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Để đem lại kết quả như mong muốn, người dùng cũng cần có một số lưu ý nhất định khi sử dụng, cụ thể như:
 
+ Để bắt đầu sử dụng, bạn hãy kết nối dây nguồn với adapter trước rồi mới cắm vào ổ điện để tránh trường hợp quá tải điện áp dẫn đến cháy nổ. Nếu như máy phát ra âm thanh thì chứng tỏ nguồn điện đã vào và máy đã sẵn sàng hoạt động.
 
+ Trước khi dùng nên uống một ít nước ấm để cơ thể trao đổi chất và bài tiết chất độc nhanh và tốt hơn.
 
+ Bạn nên chọn chế độ rung phù hợp với từng vùng quấn đai, có thể bật thêm chế độ hồng ngoại tỏa nhiệt để đạt hiệu quả cao hơn.
 
+ Không nên sử dụng quá 20 phút mỗi lần để tránh làm tồn thương đến da do tác động rung tỏa nhiệt lâu đồng thời bảo vệ động cơ bên trong hoạt động bền bỉ hơn.
 
+ Không được sử dụng đai khi đang ăn hoặc sau khi mới ăn no, vì nếu như vậy sẽ dễ bị ôn ói hoặc gây hại cho dạ dày.
 
+ Sử dụng đều đặn mỗi ngày và kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý với khẩu phần ăn ít đường, ít chất béo và nhiều rau xanh.
 
+ Phụ nữ đang mang thai hoặc mới sinh mổ xong, trẻ em, những người đang đeo máy trợ tim không được sử dụng đai đánh tan mỡ bụng trong mọi trường hợp.
Sản phẩm đai đánh tan mỡ bụng này là một loại thiết bị điện tử nên khi sử dụng bạn cần tuân theo quy trình đảm bảo an toàn như các thiết bị điện thông thường khác. Đó là:
 
+ Chỉ cắm điện nguồn cho máy khi có người sử dụng và phải rút ổ cắm khi không dùng hoặc di chuyển, đi vệ sinh, …
 
+ Không cất giữ đai ở những nơi ẩm ướt hoặc có ánh nắng chiếu trực tiếp vào
 
+ Không được làm ướt đai cũng như giặt trực tiếp với nước, trong trường hợp nếu muốn muốn vệ sinh đai thì dùng bông thâm nước tẩy trung tính lau chùi các vết bẩn và để tự khô chứ không được phơi nắng.
 
Hiện tại, Halo Shopping đang là đại lý được ủy quyền phân phối bởi thương hiệu máy rung giảm béo nổi tiếng của Hàn Quốc New Magic. Vì vậy nếu như bạn nào đang muốn sở hữu loại thiết bị này mà chưa biết mua ở đâu thì hãy đến Halo Shopping để mua được hàng chuẩn, giá gốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết, mời bạn vui lòng liên hệ tới hotline: 0987 636 081 – 0916 180 361 hoặc trực tiếp đến văn phòng công ty tại địa chỉ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét