Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Giúp bạn hiểu hơn xe đạp thể thao giá rẻ Shika

Vốn cái tên nổi tiếng trên thế giới nhưng vẫn có khá nhiều người lạ lẫm khi nghe qua cái tên xe đạp thể thao Shika. Do không được quảng bá thương hiệu rầm rộ như Giant hay nhiều hãng xe khác nên xe đạp Shika không được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, đối với những người đi xe đạp thâm niên thì Shika không phải là cái tên xa lạ gì nữa, hãng xe này vẫn gây được sự chú ý về cho một lượng người dùng nhất định với những chiếc xe đạp thể thao giá rẻ và chất lượng.

Nguồn gốc, xuất xứ của thương hiệu xe đạp thể thao Shika

Bạn biết không, xe đạp Shika là sản phẩm được sở hữu công nghệ tiên tiên tiến của Nhật Bản và lắp ráp, sản xuất tại nhà máy ở Đài Loan. Sau đó, những chiếc xe đạp thể thao Shika được nhập nguyên chiếc, đóng thùng carton chắn chắn khi vào thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu nổi tiếng, tập trung vào sản xuất các loại xe giá rẻ, bình dân nhưng cấu hình không kém mấy so với các dòng xe đạp thể thao cao cấp. 
Một mẫu xe đạp thể thao Shika
Chất lượng của xe 

Khi nói về dòng xe đạp thể thao này, chắc hẳn không ít người sẽ thắc mắc rằng “làm sao có chuyện giá rẻ lại có thể đảm bảo chất lượng được”, nhưng với Shika thì câu “tiền nào của nấy thôi” dường như không đúng trong trường hợp này. Bởi lẽ:

+ Shika thuộc dòng xe đạp địa hình nên mang đến hiệu suất đạp xe vô cùng mạnh mẽ với nhiều tính năng vô cùng vượt trội, trong đó phải kể đến: vành xe là hợp kim nhôm 2 lớp, chống rỉ sét; lốp cao su dày, bám đường tốt, chống trơn trượt; thiết kế giảm sóc phuộc hơi bằng thép cường lực, khung xe từ thép cabon, bộ truyền động Acera thuộc thông dụng cho các loại xe đạp tốt nhất hiện nay.

+ Và một ưu điểm nữa của xe đạp thể thao Shika này đó là: giúp người mua tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với các hãng xe đạp thể thao có cùng chất lượng và cấu hình. Bởi vậy yếu tố khiến cho hãng xe này có giá thành phải chăng, vừa túi tiền của phần lớn người tiêu dùng không phải do chất lượng kém hơn mà là do cạnh tranh thị  trường. Hơn nữa, như đã nói ở trên hãng xe này đến từ Nhật Bản nhưng lại được sản xuất và lắp ráp tại Đài Loan bởi nguyên liệu và nhân công ở nước này rẻ hơn so với nhiều nơi khác, nhờ đó chi phí gia công và sản xuất cũng sẽ giảm đi nhiều nhưng chất lượng thì vẫn đảm bảo.

Qua những thông tin chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc của mình về xe đạp thể thao giá rẻ Shka có tốt không. Vậy là không còn điều gì khiến bạn phân vân và trì hoãn quyết định rinh ngay con xe Shika hiện đại này về nhà đúng không.

Để mua được con xe đạp thể thao giá rẻ Shika “đúng chất, đúng giá”, bạn hãy tìm đến đại lý phân phối độc quyền của hãng Shika tại Việt Nam, đó là Halo Shopping. Tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe lẫn dịch vụ bán hàng bởi Halo Shopping đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh xe đạp thể thao nam, nữ chính hãng nhờ đó mà tạo được sự uy tín và niềm tin cho nhiều khách hàng. Nếu như muốn đặt hàng hoặc tư vấn màu xe, mẫu xe đạp Shika nào phù hợp với bạn, hãy nhanh tay gọi về cho Halo Shopping theo số máy 0987 636 081 hoặc đến trực tiếp văn phòng của công ty tại địa chỉ: nhà 104 Biệt thực 1C – Khu đô thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét