Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Cảm nhận của khách hàng về chiếc máy tập cơ bụng Six Pack Care chính hãng

Hồi mình mới sinh bé đầu (mà hồi chưa chồng con gì rất gầy nhé) thế mà bụng nguyên cả một rổ mỡ trông khiếp lắm, nhiều khi nhìn mình trong gương còn nản nữa huống gì là chồng. Thế nên chờ con được 4 tháng cứng cáp mình mới lên kế hoạch giảm béo. Mấy hôm ngồi vật vã tìm hiểu trên mạng, vào mấy trang thấy có nhắc tới máy tập cơ bụng tập giảm mỡ bụng. Thấy mấy quảng cáo nói rằng chỉ cần 15 phút tập luyện với máy tập mỗi ngày sẽ cho hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng mà mình ham lắm. Nhưng vì vốn kĩ tính nên mình dạo qua các website trên mạng trước và có post mấy bài lên các diễn đàn thì được mọi người khuyên cho mua máy tập cơ bụng Six Pack Care phiên bản mới nhất của Hàn Quốc.

Tìm hiểu kỹ thì biết chiếc máy tập bụng này hỗ trợ rất nhiều bài tập, giúp tác động đến nhiều vùng trên cơ thể. Trong đó, cái mình ưng nhất là thiết kế các con lăn đệm mút, có khả năng xoay tròn mỗi khi người tập tựa lưng lên, giống như kiểu đang xoa bóp, massage, xua tan đi cảm giác đau cơ và nhức mỏi xương khớp, cái này khắc phục được rất nhiều hạn chế khi tập cơ bụng dưới sàn nhà cứng.  Ngoài ra, khác với mấy cái máy tập mà mình có mình trước đây, Six Pack Care phiên bản mới này có thêm bàn đạp xe, mua cái này về thì có thể thực hiện bài tập đạp xe trên không giống như trên xe đạp tập thể dục vậy. 

Theo tư vấn của nhân viên bán hàng thì mình được biết hãng Six Pack Care của Hàn Quốc đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Mình đặt mua nó ở một đại lý phân phối độc quyền của Six Pack Care, có tên Halo Shopping từ năm ngoái đến giờ vẫn dùng tốt mà chưa phải đi bảo hành lần nào cả, chứng tỏ chất lượng ghế tập rất tốt, đúng kiểu “nồi đồng cối đá”. Điều khiến mình bất ngờ hơn là so sánh giá máy tập cơ bụng đa năng cùng loại ở nhiều cửa hàng bán lẻ khác thì ở Halo Shopping bán rẻ hơn và còn được khuyến mại giảm giá nữa chứ.

Trước đó, mình cũng đã thắc mắc với nhân viên bán hàng vì sợ hàng không chuẩn, kém chất lượng nên mới rẻ như vậy. Nhưng lại nhận được lời giải thích hợp lý khiến mình cũng yên tâm hơn. Công ty nhập hàng tận gốc từ nhà máy sản xuất chính hãng của Six Pack Care nên không mất thêm tiền hoa hồng cho bên trung gian với lại Halo Shopping trước chỉ tập trung vào lĩnh vực bán buôn, gần đây mới lấn sân sang bán lẻ, nhưng chủ yếu vẫn bán buôn nên không chú trọng quảng cáo, thuê showroom, nhờ đó mà giảm đi một khoản chi phí không nhỏ mà làm cho giá thành đội lên. Chính vì lẽ đó, tất cả các sản phẩm máy tập cơ bụng tại nhà, dụng cụ phòng tập ở đây có giá mềm hơn so với nhiều cơ sở bán lẻ khác.

Tóm lại, đúng như quảng cáo sau khoảng 1 tháng đầu kiên trì tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý theo hướng dẫn, mình đã cảm nhận được cơ thể mình, nhất là vòng bụng nhẹ nhõm hơn rất nhiều, khi lấy thước đo thì thấy chỉ còn có 65cm, tức đã giảm được 4cm, các cơ đùi, bắp chân, cánh tay trước vốn xồ xề, rạn da nay đã săn chắc, gọn gàng hơn nhiều. Bây giờ, dù cơ thể đã thon gọn hơn rất nhiều nhưng thỉnh thoảng mình cũng đưa máy ra tập để vận động cơ thể, thư giãn đầu óc hơn. 
Nếu như bạn đang có ý định mua dụng cụ tập để giảm mỡ bụng hiệu quả thì đến Halo Shopping mà mua, mình có địa chỉ cụ thể cho những ai quan tâm dưới đây nha:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét