Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Giảm giá lớn máy xay sinh tố công nghiệp Shika

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika là sản phẩm sản xuất dựa trên công nghệ Nhật, lắp ráp tại Đài Loan. Sản phẩm này ra đời nhằm phục vụ nhu cầu xay lớn, đa năng của các nhàng hàng, quán sinh tố, quán café... Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping với chương trình giảm giá lớn cho tất cả các sản phẩm máy xay Shika.

Không đơn thuần là một sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp với công suất lớn, máy còn đóng vai trò là một máy xay đa năng có thể xay được mọi loại thực phẩm, nguyên liệu từ xay khô cho đến xay ướt, thực phẩm chín cũng như thực phẩm sống như: sinh tố, xay sữa đậu nành, sữa ngô, xay cháo… cho đến xay thịt, cá, đánh trứng được sử dụng rộng rãi không những cho kinh doanh mà còn phục vụ cho gia đình.

Giảm giá lớn máy xay sinh tố công nghiệp Shika

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika được trang bị, thiết kế với mô tơ hoạt động mạnh mẽ nhằm rút ngắn thời gian chế biến hiệu quả, được xem là dòng máy tốt nhất nhì trên thị trường máy xay sinh tố hiện nay. Lưỡi dao được làm bằng thép Titan cứng, không gỉ và rất sắc bén, mọi thực phẩm đều sẽ được nghiền nát trong tích tắc khi máy khởi động. Xay đậu nành, sữa ngô nguyên xác không cần lọc lại và giữ nguyên hương vị; nhiều người cho rằng việc uống sữa đậu nành hay sữa ngô nguyên xác ngon hơn, giàu dinh dưỡng hơn so với việc sử dụng lưới lọc mà khâu chế biến lại đơn giản hơn rất nhiều; không những thế máy có thể xay đá viên hoàn hảo mà không lo bị mẻ hãy biến dạng lưỡi dao.

Để tạo điều kiện cho quý khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm tốt nhất này Halo Shopping chúng tôi bán với giá rẻ, do ngoài việc cắt giảm được các chi phí thuê mặt bằng, quảng cáo còn thực hiện chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn. Bạn sẽ chỉ cần có số tiền trên dưới 4 triệu là đã có thể sở hữu những sản phẩm máy xay sinh tố chất lượng tại Halo Shopping. Bên cạnh mức giá thành hấp dẫn thì với chính sách, chế độ bảo hành của máy lên tới 24 tháng cũng là điều mà bạn nên chọn sản phẩm tại đây. Chế độ bảo hành càng dài sẽ càng chứng minh được sản phẩm đó càng chất lượng, dù bán với giá rẻ nhưng chất lượng của nó sẽ không hề rẻ một chút nào.

Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ cho chúng tôi để sở hữu được một trong những sản phẩm chất lượng nhất, khả năng chế biến tốt nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét