Searching...
Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Có nên mua máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan?

Mình hiện đang muốn chi tiền cho việc mua máy xay sinh tố để kinh doanh là khoảng 4 triệu. Với số tiền này không biết mình có thể mua được máy chất lượng tốt không? Hiện nay, mình thấy có một số máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan có chất lượng khá ổn và giá không quá đắt nhưng đang không biết có nên mua không? Mong được các chị/em tư vấn. Mình xin cảm ơn! (Phương Anh – Nam Định)

Ngọc Hân: Mình khuyên bạn là không nên mua, chất lượng không tốt đâu mấy đứa bạn mình mua mà dùng được có mấy tháng là nghẻo à. Thà bạn mua máy xay sinh tố dùng cho gia đình chất lượng tốt tốt dùng còn được hơn ấy.

Mạnh Linh: Bạn Ngọc Hân chắc chưa dùng máy dòng này bao giờ rồi, với mấy bạn của bạn chắc cũng mua phải máy kém chất lượng nên mới thế. Chứ mình đang dùng con Shika xuất xứ Đài Loan đây, dùng gần năm này rồi mà vẫn chưa thấy nỏ nghẻo, xay tốt, máy chạy khỏe, xay sữa đậu nành, sữa ngô thì hết chê luôn, cực sánh. Bạn Phương Anh nên xem xét kỹ lưỡng trước khi mua nhé, chứ mua máy dùng cho gia đình dù có tốt đến mấy thì cũng không thể đáp ứng cho kinh doanh đâu, nó nhanh hỏng mà xay yếu. 

Máy xay đậu nành Shika 2300W

Hoài Thương: đồng quan điểm với bạn Mạnh Linh, mình cũng dùng máy Shika, mua tại Halo Shopping, dùng được lắm. Dòng máy này giá thuộc giá tầm trung, chất lượng ổn, đương nhiên là nó không trâu bằng máy Vitamix nổi tiếng nhưng khả năng xay với chức năng không hề thua kém gì. Từ xay sinh tố đến xay sữa đậu nành, sữa ngô nguyên xác, xay café đá xay, thậm chí bạn xay được cả thực phẩm như thịt, cá, cháo dinh dưỡng…

Laclac88: Với số tiền 4 triệu để mua máy chất lượng thì bạn dùng Shika là hợp nhất, vì máy chuyên dụng cho kinh doanh, máy chỉ gia công tại Đài Loan chứ công nghệ với chất liệu đều của Nhật và đạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn của Nhật nên bạn có thể yên tâm. Xay thực phẩm tốt, xay đá viên tốt, máy chạy khỏe, bền mà lại không gây tiếng ồn lớn khi xay với công suất cao như một số máy khác, hơn nữa vệ sinh lại dễ dàng, nhanh chóng. 

Tuy nhiên, bạn phải chọn được địa chỉ phân phối uy tín chứ nên mua ở địa chỉ không uy tín thì bạn sẽ gặp trường hợp như bạn Ngọc Hân nói phía trên luôn, nghẻo nhanh lắm. Với dòng máy xay sinh tố này thì bạn nên qua chỗ Halo Shopping, vì bạn ở xa nếu có ai quen bạn nhờ qua đó xem thử để yên tâm hơn. Còn không bạn cũng đừng lo ở đây vận chuyển hàng miễn phí với kiểm tra hàng xong mới thanh toán. Mình cũng mua online nhưng không thất vọng về máy tại đây, đóng gói rất cẩn thận, có chèn xốp chống sốc rất đảm bảo. Còn đây là địa chỉ, chúc bạn mua được máy phù hợp.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét