Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cùng xem qua kinh nghiệm mua xe đạp thể thao nhập khẩu chính hãng

Xe đạp thể thao đang bùng nổ và chiếm được thị phần lớn trên thị trường mua bán xe đạp hiện nay. Thật dễ hiểu khi đây là một phương tiện tiết kiệm kinh tế và thân thiện với môi trường. Nhu cầu sử dụng cao nên có rất nhiều hãng xe cả trong và ngoài nước đang lần lượt cho ra những dòng xe cải tiến. Thế nhưng xe đạp thể thao nhập khẩu chính hãng hiện tại vẫn đang được ưa chuộng bởi tư tưởng của phần lớn người tiêu dùng Việt đều “sính hàng ngoại” hơn hàng nội địa. 

Bạn cũng đang có nhu cầu mua một con xe đạp thể thao nhập khẩu nhưng vẫn chưa có nhiều kiến thức về nó, làm sao để chọn được xe chính hãng, chất lượng và có độ bền cao. Hãy cùng blog bản tin thị trường tìm hiểu những kinh nghiệm mua xe đạp thể thao nhập khẩu chính hãng do mình tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, đảm bảo sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

Mẹo nhỏ đầu tiên giúp bạn có thể chọn mua xe đạp thể thao nhập khẩu chính hãng là hãy kiểm tra xe trước khi mua. Hàng chuẩn luôn có số khung, số máy in rõ trên xe, bề mặt xe phải bóng không có dấu hiệu bị gia công, sơn lại. Bên cạnh đó, xe chính hãng sẽ có khung sườn bằng hợp kim (nhôm, thép carbon, titan) cứng cáp và chắc chắn. Bạn cũng nên kiếm tra thân xe, nếu như thân xe cân đối thì khi ngồi lên sẽ có cảm giác chắc chắn và an toàn. 
Xe đạp thể thao nhập khẩu Shika
Xe đạp thể thao nhập khẩu chính hãng
Tiếp theo, khi có ý định mua xe nhiều người thường nghĩ đến việc nên chọn xe nguyên chiếc hay lắp ráp? Thông thường xe nguyên chiếc chất lượng sẽ tốt hơn so với xe lắp ráp do xe nguyên chiếc thì khả năng hàng chính hãng cao hơn rất nhiều, đặc biệt là khung sườn. Trong khi đó, xe lắp ráp là loại xe dành cho những người có am hiểu về xe, khi đó họ mới có thể tự tin chọn phụ tùng, phụ kiện để lắp thành một một chiếc xe tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thật giả khó phân này thì tìm kiếm phụ tùng có chất lượng thì không phải điều dễ dàng gì. Vì vậy tốt nhất đối với những ai mới lần đầu đi mua xe đạp thể thao nhập khẩu thì nên chọn xe nguyên chiếc.

Cuối cùng khi mua xe đạp thể thao nhập khẩu, bán cần đến các công ty hay đại lý chuyên bán xe đạp công khai giá niêm yết, nguồn gốc xuất xứ và các thông số kỹ thuật trên website. Hãy tham khảo từ những người quen biết hoặc trên một số diễn đàn, blog xem mọi người đánh giá về nơi bán đó thế nào, có đáng tin cậy không?

Qua tìm hiểu, mình xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng xe đạp thể thao nam và xe đạp thể thao nữ Nhật chính hãng, được rất nhiều thành viên trong các diễn đàn về xe đạp đánh giá tích cực, không nơi nào khác đó chính là Halo Shopping. Thật vậy, mình cũng có tham khảo trước một số mẫu xe trên website: halohalo.vn thấy rất ưng, tất cả hình ảnh về sản phẩm đều được chụp thật, giá cả cũng rẻ hơn so với nhiều nơi khác. Nếu bạn nào quan tâm thì có thể liên hệ tới địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn nhé.

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét