Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tôi đã hết béo bụng sau sinh bằng cách đơn giản này

Chào các chị em, chắc ai là phụ nữ, ai sinh nở xong cũng đều bị ám ảnh bởi mỡ bụng chảy xệ. Việc chăm con bận mải rồi đủ thứ việc không tên khiến tôi không thể nào có thời gian đến phòng tập như thời con gái. Chỉ có 5 tháng sau sinh thôi mà tôi không dám nhìn vào gương, váy vóc mặc dù đã nới ra vài cm nhưng vẫn không thể nhét người vào được, cái nào co dãn mặc vào thì cũng lộ rõ bụng mỡ. Buồn chán, tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy nhiều chị em đang dùng dụng cụ tập eo giảm cân. Ban đầu tôi không quan tâm lắm vì nhìn nó khá đơn giản lại rẻ tiền, không nghĩ nó có thể giúp tôi hết béo bụng sau sinh hiệu quả đến thế.


Tôi đặt mua chiếc xoay eo giảm cân Twisting của Halo Shopping, nhận được hàng thì thấy sản phẩm được thiết kế đơn giản, chỉ là chiếc đĩa có khả năng xoay được. Tôi đặt nó xuống nền nhà và tranh thủ lúc con ngủ để luyện tập theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Nghe một bản nhạc, lắc lư người, xoay cả hai bàn chân và vòng eo của mình cũng chuyển động theo. Lần đầu tiên tôi chỉ tập 10 phút, lần 2 tăng thêm 5 phút, dần dần tôi đã kiên trì xoay eo được 20 phút mỗi ngày, tôi cũng hạn chế ăn tinh bột đi, thay vào đó là các đồ ăn chất để có đủ sữa cho con bú mà không bị tăng cân nữa. Kết quả sau một tháng tập luyện tôi đã giảm được vòng eo từ 70cm xuống còn 66 cm.


Khi nhìn số đo trên dây đo tôi cảm thấy vui quá bèn gọi ngay tới Halo Shopping khoe kết quả thì nhân viên ở đó lại tư vấn cho tôi tập thêm các động tác xoay hông, vận động cả tay để giảm béo đều nếu tôi có nhu cầu kéo cân nặng xuống một chút cho thon thả và cũng đỡ nhức mỏi cơ vai, nhức mỏi lưng hông do bế con, nằm sai tư thế. Tôi còn phát hiện ra những đầu massage nho nhỏ tạo thành hình đôi chân trên bề mặt dụng cụ tập eo, khi đứng lên để xoay eo thì các đầu mát xa đó lại có tác dụng mát xa chân luôn khiến tôi rất thoải mái, ngủ ngon hơn.

Đứng trên chiếc xoay eo này tôi rất an tâm vì phần đế của nó được thiết kế chắc chắn, độ ma sát cao, đặt được ở sàn nhà, thảm đều được. Nói chung tôi đã hết béo bụng sau sinh bằng cách đơn giản này, nếu bạn muốn hết mỡ thừa ở bụng, giảm vòng eo và có vòng eo săn chắc thì hãy dùng thử chiếc đĩa xoay này nhé. Cũng không đắt đâu, tôi mua của Halo Shopping có 110 nghìn lại được tư vấn tận tình nữa. Ở đó còn có các loại máy rung giảm mỡ bụng nữa, bạn có thể tham khảo thêm. Địa chỉ cụ thể đây nhé:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét