Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Lý do dân văn phòng nên mua đai massage vai gáy

Dân văn phòng là những người phải ngồi làm việc liên tục trong một thời gian dài bên bàn giấy, thậm chí là bên máy tính, tình trạng đau vai gáy, mệt mỏi, căng thẳng cứ vậy mà tăng lên. Bên cạnh đó, việc chăm sóc gia đình, nội trợ  đôi khi làm bạn quên đi những cơn đau đó và không chăm sóc kịp thời. Kết quả, tình trạng đau vái gáy trở nên nặng hơn, tình trạng xấu nhất là dẫn đến thoái hóa đốt sống cổ, và dân văn phòng được xem là đối tượng trẻ hóa dễ mắc phải nhất. 

Với sự xuất hiện của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là sản phẩm đai massage vai gáy, bạn không cần phải đến trung tâm massage, trung tâm vật lí trị liệu vừa mất thời gian lại chí phí tốn kém. Vậy, lí do nào khiến dân văn phòng nên mua và sử dụng sản phẩm này? Hãy cùng Halo Shopping tìm hiểu ngay bây giờ.

Máy massage giảm đau Olekin

Khả năng giảm đau nhức nhanh chóng

Đai massage được thiết kế với nhiều bài massage khác nhau, tái hiện lại những động tác massage của các chuyên gia tại trung tâm massage như đấm lưng, xoa bóp, bấm huyệt… dưới tác động rung và tỏa nhiệt và một số máy có kết hợp của tia hồng ngoại giúp những cơn đau nhanh chóng được xóa tan. Nhờ vào những bài massage từ vai, cổ, lưng với những tốc độ massage khác nhau sẽ giúp mạch máu được lưu thông, từ đó cải thiện tuần hoàn máu, cơ bắp được thư giãn, chống lại sự lão hóa đốt sống cổ rất hiệu quả. 

Giảm mỡ bụng, hông, đùi hiệu quả

Dân văn phòng ngoài vấn đề đau vai gáy thì tình trạng mỡ thừa tại vùng eo cũng là một vấn đề rất cần được quan tâm. Khi sử dụng chiếc đai massage vai gáy này nhờ tác động của lực rung và nhiệt làm cho vùng sử dụng đai được vận động liên tục sẽ giúp đánh bay, đốt cháy lượng mỡ thừa một cách hiệu quả, giúp bạn có được vòng eo thon gọn và săn chắc. Mặt khác, với các sản phẩm đai massage có hồng ngoại như đai massage vai 3D Shika sẽ giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa được diễn ra nhanh hơn.

Thiết kế nhỏ gọn

Đai massage vai gáy có thiết kế nhỏ gọn bạn có thể bỏ đai vào bao lô, cốp xe, túi xách mang đến công ty, nơi làm việc để massage vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thực hiện việc massage vai gáy hay vùng eo tại chỗ ngồi làm việc mà không hề gây cản trở hay vướng víu đến quá trình làm việc cũng như người xung quanh. Hơn nữa với chất liệu da PU cao cấp, có các lỗ thông khí, khi bạn sử dụng không bị bí, và mô tơ chạy êm, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái ngay lập tức. 

Đai massage vai gáy có giá thành rẻ

Hiện nay, sản phẩm đai massage vai gáy có giá thành khá rẻ, dao động giữa mức giá trên dưới 1 triệu đồng. Với mức giá này không khó gì cho dân văn phòng có thể sở hữu được một chiếc đai massage vai gáy giảm đau hiệu quả và massage được toàn thân

Để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng giá rẻ thì bạn phải chọn mua tại các cửa hàng hay đại lí uy tín. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm đai massage vai gáy thì hãy liên hệ cho Halo Shopping để nhanh chóng sở hữu được những sản phẩm hàng chính hãng với chế độ bảo hành đầy đủ.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét