Searching...
Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Xe đạp thể thao nào phù hợp để “đi phượt”?

 Xe đạp thể thao ngoài nhu cầu sử dụng để làm phương tiện đi lại hay tập thể dục ra thì nó còn là bạn đồng hành của dân mê phượt trên nhưng chuyến du ngoạn. Một chiếc xe đạp thể thao phù hợp với đi phượt cần phải đảm bảo tiêu chí của một con xe chất lượng cao để đảm bảo cho chuyến đi an toàn nhất có thể.

 Xe đạp thể thao đi phượt mà bạn nên chọn là xe đạp địa hình. Chức năng của loại xe này là đi được trên đường núi dốc, gồ ghề sỏi đá và hố lởm chởm. Sử dụng xe đạp địa hình, bạn sẽ bớt đi lo ngại về vấn đề xịt lốp khi gặp những đoạn đường đầy đá dăm. 

Một dòng xe đạp thể thao phù hợp để đi phượt mà mình muốn giới thiệu đến các bạn, đó là hãng SHIKA sở hữu công nghệ Nhật Bản sản xuất tại Đài Loan. Thiết kế khung thép carbon cứng cáp và sơn tĩnh điện 2 lớp bền chắc giúp xe có khả năng chịu được trọng tải lớn. Với thiết kế cổ xe rộng và hệ thống giảm sóc được giảm tốc độ nén tối đa nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm băng qua mọi địa hình từ đồng bằng, trung du đến vùng đồi núi. 
Xe đạp thể thao SHIKA
Đặc biệt, xe đạp thể thao SHIKA được trang bị vành ốp nhôm và mẫu lốp tread nhiều gai, ít gây biến dạng và bào mòn khi đi trên những cung đường đá sỏi, gồ ghề, chống trơn trượt trên đoạn đường lầy lội. Chưa kể, hệ thống sang số nằm ngay gần tay cầm nên bạn có thể chuyển đổi số nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Tay phanh bằng hợp kim inox chống trơn trượt, không bết dính khi có mồ hôi tay, tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi điều khiển.

Phuộc trước của xe đạp thể thao SHIKA thuộc mẫu cải tiến nhất, có trọng lượng nhẹ giúp giảm chấn linh hoạt với phần khóa có thể tự tùy chỉnh đóng mở dễ dàng, có khả năng nâng cao độ cứng, tăng độ cân bằng của xe. Hãng SHIKA này có cả dòng xe đạp thể thao nam và xe đạp thể thao nữ, đáp ứng với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội trên thì SHIKA có thể là người bạn đồng hành tốt nhất cho bạn trong mỗi chuyến đi phượt đường trường.

Tại Việt Nam, hãng SHIKA được ủy quyền phân phối tại Halo Shopping có địa chỉ ở Hà Nội. Theo phương châm kinh doanh luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, Halo Shopping luôn mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho bạn khi lựa chọn mua hàng tại đây. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Halo Shopping để nhận được dịch vụ tư vấn tận tình cùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét