Searching...
Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mua máy xay sinh tố Nhật Bản loại nào chất lượng?

Mrs. Hương: Mình đang muốn mua một chiếc máy xay sinh tố để có dịp xay sinh tố hay sữa đậu nành… đãi bạn bè. Mình thích các máy xay sinh tố Nhật Bản nhưng chưa biết mua loại nào là tốt nhất. Ở đây anh/chị/em đã sử dụng máy lâu năm tư vấn mình chút ít. Thank you!!!

Linh Lan: Trước mình xài con Yosaky đi mua cùng bà bạn trong siêu thị  nhưng dùng được đến bây giờ được 3 tháng đấy mà nó tiêu rồi, không dùng được nữa. Bà bạn mình thì mua con Shika cũng thương hiệu Nhật Bản đấy mà dùng vẫn ngon ơ, chả vấn đề gì. Có biết lúc trước mua giống bả cho nhanh. 

Bingsu58: máy Shika dùng được hơn Yosaky chứ, nhà em cũng có một con, máy là dòng máy xay sinh tố công suất lớn nhưng mà chạy êm đềm luôn, đặc biệt là máy xay được nhiều loại lắm, nên là từ khi có máy nhà mình lúc nào cũng có sinh tố hay sữa đậu nành để uống. Mấy hôm xay cho ông xã cốc café đá xay mà ông ta ngoáy mông như con cún vì thích, bảo vợ làm còn ngon hơn ngoài quán.

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Super_man: Bingsu58 bạn nói chỉ có chuẩn thôi à, mấy hàng Nhật Bản tôi biết thì tôi thích dòng Shika này nhất đấy, kinh doanh cũng được mà dùng cho gia đình cũng được, chả lo tốn điện, rất ưng. Máy không chỉ có chức năng xay sinh tố không thôi đâu mà còn xay sữa đậu nành, đậu xanh, đậu phộng, rau má với cả hạt tiêu nữa. Đa di năng, nhà tôi dùng được 5 tháng rồi, không biết sau có bị sao không nhưng hiện tại thì ok lắm. 

Trang_sky: Máy Shika này có cối xay chịu nhiệt với dao xay không bị gỉ, bà chị mình có một chiếc mà dùng gần năm nay rồi. Thấy chị vẫn xay cháo với đồ ăn cho bé nhà chị lúc ăn dặm thường xuyên. Thi thoảng mình qua chơi được bà ấy đãi cho món sữa ngô khoái khẩu mình thích, làm 20 phút là xong, dã man.

Lê Anh: Lại nói đến Shika hả? Con này dùng hơi bị được đấy, mình thì dùng cho kinh doanh, xay cực tốt luôn, món café đá xay mà làm với máy này thì tuyệt, không hề bị tách nước. Chỉ cần một máy có công suất 1500W, 1600W như máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W là mọi nhu cầu xay được giải quyết hết. Mà mấy bác lưu ý nha, mua cẩn thận không bị hàng nhái đấy, phải đến cơ sở uy tín mới mua được máy tốt, em chỉ cho địa chỉ em mua máy dưới đây nhé, uy tín mà tư vấn rất chi là nhiệt tình. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét