Searching...
Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Trị cơn đau vai gáy do ngồi máy tính nhiều nhờ máy mát xa Olekin

Đau vai gáy khi ngồi máy tính nhiều là một triệu chứng phổ biến và xảy ra với mọi lứa tuổi, mọi giới, đặc biệt là dân văn phòng, do tính chất công việc ít di chuyển. Tuy những cơn đau này không nguy hiểm nhưng nó gây cảm giác khó chịu, làm giảm sức lực, dẫn tới làm việc, học tập không tập trung, anh hưởng tới kết quả, thậm chí gây trở ngại cho sinh hoạt hàng ngày. 

Khi ở dạng đau nhẹ, các cơn đau này sẽ được khắc phục nhanh chóng bằng các cách như: dán cao, xoa bóp, massage… và phương pháp massage có thể nói là phương pháp vô cùng hữu hiệu và an toàn. Thế nhưng, để tiến hành massage bạn cũng cần có một khoảng thời gian nhất định để thực hiện đều đặn, mang lại hiệu quả tốt nhất. Hơn nữa, nên có sự giúp đỡ của người thân hay chuyên gia thì hiệu quả sẽ càng cao hơn với các động tác xoa bóp vùng vai, gáy, vuốt cho vùng cổ, vai và gáy nhiều lần liên tục để làm giảm cơn đau. 

Đặc điểm của dân văn phòng là rất ít có thời gian nghỉ ngơi, công việc luôn ngập đầu, chính vì vậy, thời gian massage ít, lại càng không có thời gian để đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm vật lí trị liệu. Có lẽ vì vậy nên có nhiều người cứ để những cơn đau đó chi phối ngày qua ngày, cảm giác ngày càng khó chịu hơn. 

Máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin

Hiện nay, trên thị trường có một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đó là máy mát xa vai gáy hay còn gọi là đai mát xa vai gáy, trong đó có máy mát xa Olekin được rất nhiều người sử dụng. Với xuất xứ Hàn Quốc được thiết kế những bài massage mô phỏng chuyên gia massage như đấm lưng, xoa bóp, bấm huyệt giúp xua tan nhanh cơn đau vai gáy của bạn. Là chiếc đai mát xa đa năng nên ngoài massage vai gáy máy còn massage vùng lưng, eo, mông và đùi rất tốt… với lượng nhiệt tỏa đều nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa ở các vị trí này để cho bạn một vóc dáng lý tưởng, tự tin, bạn sẽ không phải lo lắng bụng ngấn mỡ do ngồi nhiều. 

Dưới tác dụng của tác động rung kết hợp các chương trình massage gồm 39 kiểu massage, 1 chương trình tự động (sử dụng massage trong thời gian 15 phút máy sẽ tự ngắt và nếu muốn sử dụng lại bạn chỉ cần nhấn nút nguồn), cùng với đó là 12 chế độ  từ chậm đến nhanh giúp người sử dụng cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, bạn chỉ cần điều chỉnh tốc độ tăng, giảm trên bảng điều khiển là có thể tận hưởng những giây phút thoải mái ngay tức khắc.

Do tính chất công việc văn phòng nên chiếc máy mát xa Olekin với thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu, dù ở nhà hay ở cônng ty bạn đều có thể sử dụng. Mặt khác, máy có mô tơ chạy êm, không hề gây ồn ào sẽ rất phù hợp với không gian làm việc văn phòng. 

Với sản phẩm này bạn chỉ cần bỏ ra từ 15 đến 20 phút mỗi lần sử dụng thì những cơn đau nhức vai, gáy sẽ nhanh chóng được xua tan mà không tốn quá nhiều tiền, thời gian như đến các trung tâm spa mà lại vô cùng an toàn, hơn nữa bạn cũng có thể cho cả nhà cùng sử dụng. 

Như vậy, chỉ với một chiếc đai massage vai gáy gọn nhẹ nhưng lại mang lại rất nhiều lợi ích. Không những giúp bạn xua tan đi những cơn đau nhức vai gáy mà còn giúp bạn lấy lại được tinh thần làm việc, tập trung hơn. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi điện ngay đến cho Halo Shopping để sở hữu được sản phẩm này với chất lượng đảm bảo và giá rẻ cùng chế độ bảo hành đầy đủ sẽ không làm bạn thất vọng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét